HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CRM & ERP: TỰ ĐỘNG HOÁ TIẾP THỊ (MARKETING AUTOMATION) l SALESFORCE HACKS FOR SALES

ỨNG DỤNG MARKETING AUTOMATION ĐỂ TẠO LEADS l SALESFORCE HACKS FOR SALES

– Người thực hiện demo: Thuỷ Tiên (Joyce) – Marketing Executive tại Wolf Solutions.

———

Marketing Automation không còn là một khái niệm quá mới. Thế nhưng, sự phát triển và tính ứng dụng của nó đáng cho ta phải chú ý nhiều hơn thế.

Việc tự động hóa chiến lược Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức mà còn giảm thiểu những sai sót do con người (human error) như là quên, nhầm lẫn vì số lượng data lớn và phức tạp.

Marketing Automation khi được sử dụng hiệu quả sẽ trở thành phương tiện hỗ trợ tuyệt vời cho các hoạt động Marketing của doanh nghiệp.

Về cốt lõi, lợi ích Marketing Automation mang lại sẽ giúp tái cấu trúc (và tự động hóa) nhiều tác vụ Marketing quan trọng giúp việc tiếp cận, nuôi dưỡng và chăm sóc Khách hàng trở nên chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm hơn.

Dưới đây là demo trên Salesforce một tính năng cơ bản của Marketing Automation theo workflow đã thiết lập vừa rồi để các bạn có thể thấy được ứng dụng thực tế của nó.