
TẠI SAO CẦN THU THẬP THÔNG TIN TƯƠNG TÁC TRAO ĐỔI VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN ZALO
Có thể nói Zalo được coi là kênh chat và giao tiếp với khách hàng ưa chuộng nhất tại Việt Nam, trên cả các ông lớn Facebook Messenger, Viber, Whatsapp, từ giai đoạn tiếp cận, nuôi dưỡng mối quan hệ đến gửi thông tin sản phẩm, báo giá dịch vụ hay quy trình ký kết, thanh toán. Với tốc độ phát triển và mức độ phủ sóng cao, Zalo chat trở thành một kênh không thể thiếu trong việc tương tác với khách hàng.
Giải pháp tích hợp Zalo vào Salesforce/ Hubspot/ Zoho được Wolf Solutions phát triển sẽ hỗ trợ doanh nghiệp THU THẬP – TẬP TRUNG dữ liệu, thông tin trao đổi trong các cuộc hội thoại, chat giữa khách hàng và chuyên viên trên 1 nền tảng CRM duy nhất.
-
Thông tin sẽ không còn bị phân mảng trên nhiều nền tảng truyền thông, giao tiếp; không còn thất thoát trong quá trình di chuyển về kho dữ liệu tập trung; đảm bảo tính kế thừa và hỗ trợ hoạt quản trị vận hành doanh nghiệp trong dài hạn.
-
Tương tác và trao đổi kịp thời với khách hàng là phương pháp hiệu quả giúp Doanh nghiệp thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của Khách hàng.
-
Tương tác đúng cách giúp tăng sự yêu thích với Doanh nghiệp của Khách hàng, từ đó mức độ hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tăng cao, Khách hàng ngày càng gắn kết và trung thành với thương hiệu. Từ đó doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tăng hiệu quả hoạt động bán hàng.
-
Thông qua các đoạn hội thoại, trao đổi, Doanh nghiệp có cơ sở để tiến hành phân tích mối quan tâm của khách hàng để đưa ra chiến lược phù hợp nhất từ phát triển sản phẩm đến hành vi, xu hướng tiêu dùng phù hợp.

THÁCH THỨC QUẢN LÝ THÔNG TIN TRAO ĐỔI TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG
Theo thời gian, các thông tin, dữ liệu trao đổi hình thành và tăng lên đáng kể. Việc quản lý và tập trung các thông tin này là thách thức đối với Doanh nghiệp:
TỐN THỜI GIAN
Dữ liệu tương tác, chat nằm rải rác trên các nền kênh khác nhau khiến việc tìm kiếm lại thông tin gặp nhiều khó khăn và tốn nhiều thời gian
MẤT DỮ LIỆU
Rủi ro thất thoát hoặc mất dữ liệu khi chuyên viên hiện tại nghỉ việc hoặc thay đổi bộ phận công tác
GIẢM MỨC ĐỘ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
Tốc độ phản hồi và chất lượng tư vấn thấp do thông tin hiển thị không đầy đủ. Giảm mức độ hài lòng của Khách hàng do hỏi lại các thông tin đã từng trao đổi
KHÓ CẢI TIẾN SẢN PHẨM
Khó khăn trong việc tạo các báo cáo phân tích xu hướng và cải tiến dịch vụ, sản phẩm
TÍCH HỢP ZALO - GIẢI PHÁP TỐI ƯU ROI VÀ TĂNG HIỆU QUẢ BÁN HÀNG
Tích hợp Zalo để đồng bộ kịp thời dữ liệu từ hội thoại cá nhân giữa Khách hàng và chuyên viên tư vấn vào hệ thống CRM duy nhất, doanh nghiệp có nhiều ưu thế, hỗ trợ tăng định vị thương hiệu trong thị trường cạnh tranh. Wolf Solutions cung cấp giải pháp tối ưu với công nghệ tích hợp Zalo cùng nhiều lợi ích vượt trội.
TĂNG HIỆU QUẢ BÁN HÀNG
Với sự hỗ trợ từ hệ thống CRM để hiển thị thông tin 1 cách thông minh giúp tăng hiệu suất hoạt động cũng như hiệu quả của đội ngũ tư vấn bán hàng.
TỐI ƯU ROI
Doanh nghiệp không còn nỗi lo về thất thoát dữ liệu hay phàn nàn của khách hàng về việc phản hồi hay tư vấn sản phẩm, dịch vụ chưa phù hợp. Qua đó, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tăng ROI.
CUNG CẤP MIỄN PHÍ
Giải pháp được Wolf cung cấp hoàn toàn miễn phí đến các khách hàng doanh nghiệp đang hoặc có kế hoạch sử dụng hệ thống CRM của Salesforce/ Hubspot hay ZOHO.
GIẢI PHÁP CỦA WOLF

GIAO DIỆN THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG
Giao diện được thiết kế hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng
Tích hợp ngay Zalo vào CRM doanh nghiệp
