Michael ĐỗGiám đốc Điều hành

Lĩnh vực chuyên môn
- Business growth strategy
- B2B Marketing
- Chiến lược CRM & ERP
- Employer Branding
- Digital Personal Selling
Bằng cấp
- Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Strategic Marketing tại Đại học Northumbria (Singapore)
- Cử nhân Quản trị kinh doanh – Marketing tại National University of Singapore
Ông Michael có trên 15 năm kinh nghiệm về Marketing, trong đó có 10 năm thuộc thị trường quốc tế như: Singapore, EU, Trung Quốc và 5 năm tại thị trường Việt Nam. Ông từng giữ chức vụ Giám đốc thương hiệu của Unilever Singapore, Giám đốc truyền thông Mango Clothing và từng là quản lý cấp cao tại các tập đoàn lớn như: Microsoft Singapore, Nielsen…
“Marketing is like sex, we need to feel what we do.”
Không chỉ dừng lại ở đó, ông còn là cố vấn chiến lược cho hơn 100 doanh nghiệp tại Singapore và Việt Nam, bao gồm một số thương hiệu nổi bật như H&M, iBasic, Keppel Land, Panasonic, Harvey Norman, Dalat Tourist …
Hiện tại ông đang là Chief Executive Officer tại Wolf Solutions – một công ty vinh dự nằm trong Top 25 nhà cung cấp giải pháp Marketing hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017 trong lĩnh vực tư vấn.
Ngoài lĩnh vực kinh doanh, ông còn là diễn giả của hơn 100 events chuyên đề Chiến lược Marketing tại Singapore, Philippines, Thượng Hải và Việt Nam. Ông tham gia giảng dạy các khóa học liên quan đến Chiến lược Marketing, B2B Marketing, Employer Branding.