Trong những năm gần đây, việc áp dụng công nghệ và kỹ thuật số để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang có đà phát triển. Sự gia tăng việc sử dụng các thiết bị theo dõi sức khoẻ cá nhân, chăm sóc sức khoẻ ảo (virtual healthcare), ‘telehealth’, các phần mềm chăm sóc sức khỏe (healthcare apps) trên nền tảng IOS/Android và sự xuất hiện của các ứng dụng theo dõi trong bối cảnh bùng phát đại dịch Covid-19 là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển công nghệ này. Các trung tâm y tế hoặc các cơ sở chăm sóc sức khoẻ phải đối mặt với thách thức tìm ra giải pháp để đạt được 02 mục tiêu chính: đảm bảo chất lượng của dịch vụ y tế và giảm chi phí y tế.
VÌ SAO CRM/ERP CẦN THIẾT ĐỐI VỚI CÁC CƠ SỞ CHĂM SÓC SỨC KHỎE ?
Có đủ thông tin chi tiết ‘360 độ’ về lịch sử cung ứng các thiết bị y tế và sắp xếp công việc bảo trì có kế hoạch để tránh việc gián đoạn ngoài kế hoạch và tập trung việc điều động, cũng như lên lịch trình cho các kỹ thuật viên trong thực tế.
Tăng khả năng hiển thị hàng tồn kho với các đánh giá hàng tồn kho theo chu kỳ cơ bản, quy trình phê duyệt tự động cho tài khoản thu/chi và dữ liệu tài chính hợp nhất để quản lý thời hạn công nợ, hỗ trợ lập kế hoạch, và dự báo kinh doanh.
Trang bị cho chuyên viên Sales ‘stock & bin’ điện tử giúp việc quản lý hàng tồn kho thực tế trở nên dễ dàng và truy vấn dữ liệu hàng hoá thực tế hiệu quả.
Hiển thị hợp lý thông tin bệnh nhân, lịch sử y tế và kết quả xét nghiệm để tạo điều kiện cho các y bác sĩ/chuyên viên chăm sóc y tế cung cấp dịch vụ chăm sóc đúng bệnh nhân, đúng thời điểm.
CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP BẠN
- Tránh các vi phạm liên quan quyền truy cập / bảo mật dữ liệu bằng cách thiết lập quyền kiểm soát của người dùng, đảm bảo chỉ chuyên viên phụ trách được cấp quyền truy cập hồ sơ cá nhân và hồ sơ y tế của bệnh nhân (medical records)
- Hỗ trợ các cơ sở chăm sóc sức khỏe trong việc đề xuất các dịch vụ chăm sóc tốt nhất theo các quy định y tế và tuân thủ pháp luật điều chỉnh
- Giải quyết vấn nạn quá tải công việc cho nhân viên hoặc chuyên viên chăm sóc sức khỏe bằng cách cho phép bệnh nhân đề xuất/sắp xếp lịch khám chữa bệnh (ví dụ: lên lịch khám sức khoẻ/lên lịch lại/ hủy lịch khám) và tạo điều kiện cho bệnh nhân/khách hàng truy cập vào hồ sơ y tế (medical records) với đầy đủ thông tin liên quan kết quả xét nghiệm, tiền sử bệnh lý, tiền sử dị ứng, v.v….
- Tích hợp định tuyến (route) cung đường và lịch trình di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho chuyên viên Sales trong công việc thực tế, hoặc lịch trình đón và trả bệnh nhân tại các địa điểm khác nhau
BLOGS & THÔNG TIN CHI TIẾT
KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI


