Workshop CRM & ERP Ngành Giáo Dục: Ứng Dụng Marketing Automation Để Tăng Hiệu Quả Tuyển Sinh

workshop CRM & ERP trong ngành education: ứng dụng marketing automation để tăng hiệu quả tuyển sinh
học viên (workshop CRM & ERP trong ngành education: ứng dụng marketing automation để tăng hiệu quả tuyển sinh)

THÁCH THỨC CÁC TỔ CHỨC GIÁO DỤC ĐANG PHẢI ĐỐI MẶT

Hậu Covid-19, ngoài những khó khăn về mặt tài chính, các tổ chức giáo dục còn phải đối mặt với cạnh tranh nội địa tăng cao. Chẳng hạn, riêng bậc đại học trong nước, có tổng số 237 cơ sở với 172 trường công lập và 65 trường tư thục (theo thống kê của Bộ GD&ĐT năm 2018-2019). 

Tình hình còn khốc liệt hơn với thị trường giảng dạy ngoại ngữ: tính đến tháng 7/2017, thành phố có 606 trung tâm ngoại ngữ – tin học; trong đó số trung tâm dạy tiếng Anh chiếm gần 90% và vẫn gia tăng nhanh chóng (theo Báo Giáo dục Tp. HCM). 

Học viên ngày càng có nhiều lựa chọn và dễ dàng tiếp cận thông tin nhờ vào Internet và các thiết bị thông minh.

Liệu tổ chức Giáo dục của bạn có đang tạo ra một loạt những điều khác biệt bắt kịp những biến đổi của thị trường cũng như hành vi của khách hàng (học viên) hay dễ dàng bị gạt ra khi người học tiến hành tìm kiếm và lựa chọn những khóa học phù hợp cho mình?

ỨNG DỤNG MARKETING AUTOMATION ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ TUYỂN SINH

Giải pháp thu hút nhiều học sinh, sinh viên ghi danh và gia tăng số lượng tuyển sinh bắt đầu từ việc tạo ra những trải nghiệm ứng tuyển hoàn hảo và “được đo ni đóng giày” cho từng đối tượng học viên. Một trong những cách tốt nhất để tạo ra những trải nghiệm mang yếu tố quyết định là vận dụng Student Journey Map (bản đồ hành trình ứng tuyển của học viên).

Từ lúc một học viên tiềm năng lần đầu tiên biết về tổ chức Giáo dục của bạn cho đến khi họ đăng ký sẽ mất trung bình khoảng 01 tuần đến 18 tháng để tìm ra một chương trình học phù hợp (tùy vào tính chất tổ chức Giáo dục của bạn). Những quyết định càng quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đời, ví dụ như chọn trường Đại học, thì học viên càng cân nhắc sâu hơn và tốn nhiều thời gian hơn để đi đến lựa chọn cuối cùng. 

Việc học viên ghi danh và nộp hồ sơ vào một trường học hoặc trung tâm dễ bị nhầm lẫn là quyết định mang tính tức thời, nhưng thực tế nó là cả một quá trình có timeline cụ thể, trải qua nhiều điểm tiếp xúc (touchpoints) khác nhau ở khía cạnh trao đổi thông tin và vô vàn những khoảnh khắc quyết định cảm tính. Trong quá trình này, học viên sẽ tương tác với tổ chức của bạn qua nhiều kênh khác nhau. Họ sẽ di chuyển tới lui giữa các giai đoạn trong Student Journey cho đến lúc đăng ký.

Customer Journey trong ngành giáo dục

Đối với bất kỳ tổ chức giáo dục nào, điều này đồng nghĩa với việc họ cần xây dựng và quản lý một quá trình có thể kéo dài từ 01 tuần đến 18 tháng nhằm xây dựng mối quan hệ, cá nhân hóa trải nghiệm và chuyển đổi thành công học viên tiềm năng. Theo dõi hành trình của hàng trăm nghìn học viên từ đầu đến cuối không phải là việc đơn giản, và càng khó hơn để có thể duy trì được sự quan tâm của họ. Làm thế nào bạn có thể đảm bảo tổ chức giáo dục của bạn luôn xuất hiện ở mỗi bước trong quá trình ra quyết định của học sinh, sinh viên?

Liên kết Student Journey vào khâu tuyển sinh một cách chặt chẽ chính là chìa khóa đảm bảo các hoạt động tuyển dụng cũng như marketing hiệu quả và đúng lúc với từng giai đoạn ứng tuyển của học viên, từ đó ưu tiên các chiến lược tiếp cận học viên với thông điệp phù hợp. Am hiểu sâu sắc về những động lực thúc đẩy giữa tổ chức của bạn và các học viên tiềm năng – những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định học viên chọn tổ chức giáo dục này hay không – sẽ làm tiền đề cho một chiến lược tuyển sinh hiệu quả.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA WORKSHOP

Đào sâu hơn từng giai đoạn của Student Journey và hiểu được Marketing Automation giải quyết những vấn đề nào cho tổ chức và các bước triển khai

Gặp gỡ và chia sẻ với những anh/chị/em trong ngành về những kiến thức cũng như kinh nghiệm triển khai CRM & ERP, giải đáp thắc mắc thực tế

Được cung cấp template Student persona, Student journey, và một số case Marketing Automation điển hình

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
  • CEO các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Giáo dục
  • CTO/CMO muốn tìm hiểu về Automation
AGENDA
  • 08:45 – 09:00 : Giao lưu và chuẩn bị 
  • 09:00 – 10:15 : Student Journey và Marketing Automation Idea
  • 10:15 – 10:30 : Tea Break
  • 10:30 – 11:30 : Thực hiện DEMO 
  • 11:30 – 12:00 : Q&A
THÔNG TIN WORKSHOP
  • Thời gian: 11/07/2020,  09:00 – 12:00 (3 tiếng)
  • Địa điểm dự  kiến: Liberty Central Saigon Citypoint – 59 Pasteur, Quận 1
  • Hồ sơ diễn giả: https://vn.linkedin.com/in/michaelminhdo
  • Phí tham dự: 200.000 VND/người

Thông tin chuyển khoản:

Chủ tài khoản: HUYNH THI PHUONG NHI

Số tài khoản: 19032236342018

Ngân hàng: Techcombank – CN Quận 5